Dịch vụ giúp việc nhà giá rẻ tại Cần Thơ

hình ảnh của Đất Phương Nam

Ngày nay một người phụ nữ hiện đại thì việc vừa đảm nhận việc làm vừa đảm nhận việc nhà là vô cùng khó, vì thế nhiều chị em đã tìm đến rất nhiều dịch vụ giúp việc nhà để có thể đảm nhận bớt các công việc cho họ. Nhưng đâu là một nơi để có thể đem lại cho chị em dịch vụ giúp việc tốt nhất với giá thành cạnh tranh thì bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Tầm quan trọng của việc dọn dẹp nhà cửa

Giữ cho một ngôi nhà sạch sẽ là một việc rất quan trọng, bởi môi trường sạch sẽ, gọn gàng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần và thể chất của bạn. Dưới đây là lợi ích của việc dọn dẹp nhà cửa thường xuyên

  • Cảm thấy bớt căng thẳng
  • Tinh thần thoãi mái hơn
  • Tích cực vận động hơn
  • Ăn uống lành mạnh hơn
  • Sức khỏe được cải thiện 

Cần thuê giúp việc nhà theo giờ tại Cần Thơ thì tìm ở đâu

Cần Thơ là một trong những thành phố trực thuộc trung ương của nước ta, thế nên nhịp sống của người dân nơi đây cũng khá nhộn nhịp và đông đúc. Vì thế nhu cầu về các dịch vụ thuê giúp việc tại đây cũng khá tăng cao và các công ty cung ứng dịch vụ thuê giúp việc cũng mọc lên như nấm. Nhưng để tìm đâu ra được công ty cho thuê dịch vụ giúp việc theo giờ có tâm và nhanh chống lại vô cùng khó khăn. Vậy đâu là đơn vị tốt và chất lượng tại Cần Thơ ? Đất Phương Nam là một cái tên luôn được quý khách hàng tin tưỡng và là sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác tại Cần Thơ.


Với hơn gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, Đất Phương Nam đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc và tạo niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng hằng ngày để có thể đem lại cho quý khách hàng một dịch vụ úy tính và chất lượng nhất, xứng đáng là dịch vụ thuê giúp việc nhà tốt nhất tại Cần Thơ.

hình ảnh của Đất Phương Nam
Thuê giúp việc nhà

Lý do nên chọn thuê giúp việc nhà theo giờ tại Đất Phương Nam

Đến với dịch vụ thuê giúp việc nhà tại Đất Phương Nam, quý khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ với giá cả cạnh tranh và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

 

  • Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khách hàng
  • Cung ứng giúp việc đầy đủ lý lịch rõ ràng
  • Hỗ trợ thay người giúp việc nếu không đạt yêu cầu của khách
  • Giúp việc được được đào tạo kỹ càng trước khi nhận việc

Tại đây chúng tôi cung ứng đa dạng các dịch vụ từ thuê giúp việc nhà theo giờ, thuê giúp việc nhà định kỳ, hàng tháng. Chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu trong việc hỗ trợ cung cấp thuê dịch vụ giúp việc nhà tại Cần Thơ.

hình ảnh của Đất Phương Nam
Thuê giúp việc nhà

Các công việc của nhân viên giúp việc nhà tại Đất Phương Nam

Mỗi nhân viên giúp việc nhà tại Đất Phương Nam luôn được chúng tôi đào tạo bài bản để có thể đáp ứng mọi công việc mà khách hàng đưa ra với những công việc cụ thể: 

  • Lau quét dọn nhà cửa, sân vườn
  • Lau chùi toilet
  • Vệ sinh nhà bếp
  • Giặc giũ quần áo
  • Nấu ăn gia đình

dich vu ve sinh giup viec nha

dich vu ve sinh
Công Ty TNHH Đất Phương Nam

Giá thuê giúp việc nhà theo giờ

Giá thuê giúp việc nhà tại Đất Phương Nam luôn đảm bảo với khách hàng sẽ cung cấp giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tùy vào nhu cầu của khách hàng về yêu cầu giới tính, độ tuổi, các công việc khách cần làm, thời gian làm việc mà có những gói giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

 

Tại đây chúng tôi chỉ cho thuê giá dịch vụ giúp việc nhà từ 3 giờ trở lên. Qúy khách hàng có nhu cầu thì liên hệ để chúng tôi có thể báo giá chi tiết và đầy đủ nhất.

Cách đặt dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

Để nhanh chống và tiện lợi cho việc đặt dịch vụ thuê giúp việc theo giờ tại Đất Phương Nam quý khách hàng có thể làm theo 2 cách đơn giản

 

  • Khách hàng có thể liên hệ đến hotline: 0901 040 484 để đặt dịch vụ tại Đất Phương Nam.
  • khách hàng liên hệ trực tiết qua fanpage Giúp việc nhà Cần Thơ của công ty để chúng tôi có thể tư vấn rõ ràng cụ thể nhất. 

Quy trình làm việc tại Đất Phương Nam

Quy trình làm việc tại Đất Phương Nam nhanh chống và kịp thời để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng bao gồm các bước: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin chi tiết của khách hàng

Bước 2: Thu thập thông tin và tiến hàng làm báo giá gửi đến khách hàng

Bước 3: Đưa người giúp việc vào làm thử việc

Bước 4: Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán

Khi thuê dịch vụ giúp việc nhà tại Đất Phương Nam, nếu quý khách cảm thấy không hài lòng với nhân viên giúp việc hay cần đổi người giúp việc thì chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và sẽ bố trí người khác giúp việc thay thế

Hy vọng bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ thông tin về dịch vụ cho thuê giúp việc theo giờ, định kỳ tại Đất Phương Nam và có sẽ lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay