Vệ sinh khách sạn Ninh Kiều Cần Thơ-22/03/2023

vệ sinh khách sạn

Ngày 22/03/2023 vừa qua dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đất Phương Nam thực hiện thi công công trình vệ sinh tại khách sạn Ninh Kiều của Cần Thơ. Đây là khách sạn 5 sao bậc nhất tại thành phố Cần Thơ. Cùng xem thành quả của một ngày làm vệ sinh khách sạn Ninh Kiều của Đất Phương Nam nhé.

Quy trình chuẩn bị trước khi vệ sinh

Để cho quá trình vệ sinh công trình khách sạn được diễn ra nhanh chống, thuận tiện và báo giá được chính xác nhất thì việc thực hiện khảo sát công trình là vô cùng quan trọng. Trước khi bắt tay vào thực hiện vệ sinh khách sạn Ninh Kiều Cần Thơ thì Đất Phương Nam sẽ đến trực tiếp khách sạn Ninh Kiều để khảo sát thực tế xem các hạng mục cần vệ sinh từ đó có thể đưa ra những giải pháp cụ thể về nguồn nhân lực cần thực hiện, máy móc cần thực hiện để có thể bắt tay vào vệ sinh khách sạn một cách nhanh nhất.


Quá trình khảo sát công trình được diễn ra một cách nhanh chống và hoàn toàn miễn phí. Đất Phương Nam sẽ dựa vào các hạng mục vệ sinh mà khách hàng đã yêu cầu để có thể đưa ra những hóa chất vệ sinh và các loại máy móc phù hợp để đưa vào thực hiện. Các loại máy móc tại đây luôn được chúng tôi trang bị máy móc hiện đại nhất phù hợp với các hạng mục vệ sinh.

Quá trình vệ sinh khách sạn Ninh Kiều Cần Thơ

Trong lúc thực hiện tổng vệ sinh tại khách sạn Ninh Kiều Cần Thơ, chúng tôi chia ra từng hạng mục vệ sinh theo yêu cầu của khách sạn bao gồm: lau kính khách sạn, vệ sinh cầu thang của các tầng, vệ sinh nền gạch trên các tầng.

Lau kính trên các tầng

Kính trên các tầng của khách sạn Ninh Kiều thường đóng bụi bẫn rất nhiều và xuất hiện nhiều vết ố do lâu rồi chưa vệ sinh lau chùi, vì thế Đất Phương Nam đã vệ sinh toàn bộ các của kính bên ngoài của khách sạn bằng những hóa chất chuyên dụng.

hình ảnh của Đất Phương Nam
vệ sinh kính
hình ảnh của Đất Phương Nam
vệ sinh kính

Vệ sinh cầu thang, lang cang

Khu vực cầu thang và lang cang mỗi tầng của khách sạn thường là nơi có nhiều khách hàng trong khách sạn đi lại nên là nơi bám nhiều bụi bẫn nhất, vì thế đây cũng là nơi khó vệ sinh và cần tốn nhiều thời gian lau chùi.

Đối với các vết bẩn lâu ngày bám trên cầu thang thì chúng tôi đã sử dụng công cụ cây sủi sàn và dùng hóa chất tẩy rửa vệ sinh.

hình ảnh của Đất Phương Nam
vệ sinh cầu thang

Vệ sinh nền gạch

Nền gạch trên tầng thượng của khách sạn là nơi cần nhiều nhân công vệ sinh và máy móc chuyên dụng nhất. Chúng tôi đã sử dụng các máy móc chuyên dụng gồm máy chà sàn, máy hút sàn và các công cụ vệ sinh để đánh bóng sàn trên tầng thượng.

hình ảnh của Đất Phương Nam
vệ sinh nền gạch
hình ảnh của Đất Phương Nam
vệ sinh nền gạch

Thuận lợi và khó khăn khi vệ sinh tại khách sạn Ninh Kiều Cần Thơ

Mặc dù với đội thi công công trình vệ sinh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhưng khi vệ sinh tại khách sạn Ninh Kiều Cần Thơ cũng gặp phải một số thuận lợi và khó khăn nhất định.

Thuận lợi: 

  • Các hạng mục vệ sinh mà khách sạn yêu cầu như vệ sinh cầu thang, hàng lang, vệ sinh sàn trên tầng thượng, dễ thự hiện cho đội thi công.
  • Khách sạn có ít bụi bẫn và có không gian rộng rãi dễ lau chùi.

Khó khăn: 

  • Đối với hạng mục vệ sinh các cửa kính, do trên cao nên yêu cầu cần phải bắt giàn giáo và đu dây để thực hiện.

Nhìn chung quá trình tổng vệ sinh tại khách sạn Ninh Kiều Cần Thơ được thực hiện với đội công nhân vệ sinh công trình đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vệ sinh các công trình, nhà ở, công ty nên khách hàng rất hài lòng với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đất Phương Nam. Qúy khách hàng có nhu cầu làm tổng vệ sinh có thể liên hệ 0901040484 hoặc qua fanpage Dịch vụ vệ sinh Đất Phương Nam để chúng tôi tư vấn dịch vụ cụ thể.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay