Vệ sinh sân bay Trà Nóc Cần Thơ 25/03/2023

hình ảnh của Đất Phương Nam

Vừa qua dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đất Phương Nam chúng tôi vừa thực hiện công trình vệ sinh sân bay Trà Nóc tại Bình Thủy, Cần Thơ vào ngày 25/03/2023. Đối với dự án lần này công ty cần phải huy động nguồn nhân công lớn để có thể tổng vệ sinh sạch sẽ mội góc tại sân bay. Hãy cùng xem một ngày làm việc vô cùng năng suất của Đất Phương Nam tại sân bay Trà Nóc như thế nào nhé!

Quy trình chuẩn bị

Đối với công trình lớn lần này Đất Phương Nam chúng tôi cần chuẩn bị một quy trình làm việc cụ thể và rõ ràng để thuận tiện cho việc tổng vệ sinh một cách nhanh chống nhất. Quy trình chuẩn bị làm vệ sinh tại sân bay Trà Nóc được diễn ra bao gồm các bước cụ thể rõ ràng:

Bước 1: Đến khảo sát trực tiếp tại công trình

  • Đến trực tiếp sân bay Trà Nóc để tiến hành ghi nhận thông tin từng hạng mục mà sân bay yêu cầu bao gồm: vệ sinh các cửa kính của sân bay, vệ sinh các vách tường xung quanh, quét dọn khuôn viên bên ngoài sân bay..

Bước 2: Lên phương án thực hiện công trình

  • Sau khi đã nắm rõ được các hạng mục mà sân bay yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành ghi nhận và lên phương án cho từng hạng mục vệ sinh và tính ra từng hóa chất, công cụ sử dụng cho công trình.
  • Nắm được những công cụ và hóa chất cần sử dụng cho công trình, chúng tôi tiến hành lên chiết tính chi tiết và gửi báo giá đến khách hàng xem qua.

Bước 3: Chuẩn bị các công cụ, máy móc, hóa chất

  • Những công cụ và dụng cụ khi thực hiện vệ sinh sân bay Trà Nóc lần này bao gồm: giàn giáo, mấy nâng, hóa chất tẩy kính chuyên dụng, bao rác..

Bước 4: Tiến hành thi công công trình

  • Khi khách hàng đã đồng ý với giá mà Đất Phương Nam đưa ra, chúng tôi sẽ sắp xếp đưa nhân công đến trực tiếp để thi công công trình.
    Vệ s
    vệ sinh sân bay

Quá trình vệ sinh sân bay Trà Nóc

Quá trình vệ sinh tại sân bay Trà Nóc Cần Thơ được thực hiện một cách nhanh chống và được tiến hàng bao gồm các hạng mục: vệ sinh cửa kính, lau chùi các vách tường xung quanh, tổng vệ sinh khuôn viên sân bay.

vệ sinh các cửa kính

Các cửa kính trên sân bay do lâu ngày không được lau chùi nên đã bám rất nhiều những vết ố và bụi bẫn lâu ngày và do là các cửa kính đều nằm ở trên cao , vì thế việc vệ sinh cửa kính phải cần một lượng lớn nhân công và phải bắt giàn giáo để lau.

Còn đối với các cửa kính của các phòng thì việc lau chùi vô cùng dễ dàng, chỉ cần một vài nhân công và sử dụng những dụng cụ, hóa chất chuyên dụng để thực hiện

hình ảnh của Đất Phương Nam
lau cửa kính

Lau chùi các vách tường xung quanh sân bay

Các vách tường xung quanh sân bay đống rất nhiều rông rêu và những vết ố đen, vì thế để có thể tẩy đi một cách nhanh chống nhất, chúng tôi đã sử dụng hóa chất chuyên dụng và máy rửa áp lực để thực hiện.

Trên những vách tường cũng đã xuất hiện những vết nứt nhỏ do bị hao mòn vì thời gian, đối với những vết nứt này chúng tôi đã sử dụng Silicon để trám những vết nứt này và sử dụng sơn để làm mới vách tường.

hình ảnh của Đất Phương Nam
vệ sinh vách tường

 

Tổng vệ sinh khuôn viên sân bay

Hạng mục tổng vệ sinh các khuôn viên của sân bay bao gồm quét dọn xung quanh khuôn viên sân bay, vệ sinh các trạm nghĩ mát tại sân bay, vệ sinh các thanh sắt trên nóc sân bay. Đối với hạng mục quét dọn xung quanh khuôn viên sân bay, chúng tôi đã sắp xếp 3 công nhân để thực hiện việc quét dọn xung quanh.

Còn với các trạm cho hành khách nghĩ mát tại sân bay và các thanh sắt ở phía trên nóc của sân bay, Đất Phương Nam chúng tôi đã sử dụng sơn để sơn lại các trạm nghĩ cho mới và đã sử dụng xe nâng người để đưa nhân công lên vệ sinh ở phía trên cao của sân bay.

hình ảnh của Đất Phương Nam
vệ sinh sân bay
hình ảnh của Đất Phương Nam
vệ sinh thanh sắt
hình ảnh của Đất Phương Nam
vệ sinh nóc sân bay

Thuận lợi và khó khăn khi thi công

Vơi công trình vệ sinh lần này của Đất Phương Nam, vì quy mô của sân bay tương đối khá rộng lớn và đã lâu rồi chưa thực hiện tổng vệ sinh nên chúng tôi đã gặp không ít một số thuận lợi và khó khăn nhất định.

Thuận lợi:

  • Không gian sân bay rộng rãi nên rất thuận tiện trong việc tổng vệ sinh.
  • Từng hạng mục vệ sinh được sân bay cung cấp rất đầy đủ, rõ ràng nên thuận tiện nhiều trong việc thi công.

Khó khăn: 

  • Do đã lâu ngày sân bay chưa thực hiện tổng vệ sinh nên đã có rất nhiều những vết bẩn, vết ố cứng đầu bám lại trên cửa kính và các vách tường nên mất thời gian lâu trong việc lau chùi và tẩy rửa.
  • Vì các hạng mục cần vệ sinh chủ yếu trên cao, nên khâu chuẩn bị các máy móc như máy nâng người, các giàn giáo cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian thi công công trình.

Nhìn chung quá trình tổng vệ sinh tại sân bay Trà Nóc Cần Thơ được thực hiện với đội công nhân vệ sinh công trình đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vệ sinh các công trình, nhà ở, công ty nên khách hàng rất hài lòng với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đất Phương Nam. Qúy khách hàng có nhu cầu làm tổng vệ sinh có thể liên hệ 0901040484 hoặc qua fanpage Dịch vụ vệ sinh Đất Phương Nam để chúng tôi tư vấn dịch vụ cụ thể.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay